Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

มข. ผนึกกำลังนักศึกษาจิตอาสาจัดกิจกรรมเนื่องวันคุ้มครองโลก (Earth Day)

          กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ จัดกิจกรรมจิตอาสาเก็บขยะและวอร์คแรลลี่ศึกษาเรียนรู้ธรรมชาติ ณ สวนร่มเกล้ากาลพฤกษ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เนื่องในวันคุ้มครองโลก (Earth Day) เมื่อวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 โดยมีนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อแสดงพลังแห่งจิตอาสาและสร้างความตระหนักในการดูแลและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ผ่านกิจกรรมรับบริจาคขยะอิเล็กทรอนิกส์ กิจกรรมจิตอาสาเก็บขยะและเดินศึกษาธรรมชาติภายในสวนร่วมเกล้ากาลพฤกษ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น รวมไปถึง การพูดคุยแลกเปลี่ยนถึงปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมและการจัดขยะภายในมหาวิทยาลัยขอนแก่น
          ทั้งนี้ โครงการสิ่งแวดล้อมแห่งองค์การสหประชาชาติ (United Nations Environment Program : UNEP) ได้กำหนดให้วันที่ 22 เมษายน ของทุกปี เป็นวันคุ้มครองโลก หรือ Earth Day เพื่อการกระตุ้นให้หน่วยงานต่าง ๆ และผู้คนได้ตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม 

KKU marks Earth Day with Volunteer Cleanup and Nature Walk Rally Event

Student Development and Alumni Relations Division, Khon Kaen University (KKU) held the volunteer cleanup and nature walk rally event to celebrate Earth Day on 22 April 2023 at Romklao Kalapruek Forest Park, KKU. The event is set to highlight environmental issues and raise students’ awareness of environmental protection. Earth Day was founded in 1970 to increase environmental protection and awareness. It is annually celebrated on April 22 worldwide.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า