Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

การอบรมให้ความรู้เรื่องบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า และการลด ละ เลิกบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าแก่บุคลากร

          เมื่อวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม 2567  ฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์  โดย กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์  จัดการอบรมให้ความรู้เรื่องบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า และการลด ละ เลิกบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าแก่บุคลากร โดยได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กภ.คุรุศาสตร์ คนหาญ  รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ เป็นประธานกล่าวเปิดงานและสร้างแรงบันดาลใจให้นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรม   พร้อมด้วย ดร.ปิยนัส  สุดี  ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ และ นางเจษฏาพร  ศรีรัตนประพันธ์ รักษาการแทนผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ร่วมเป็นเกียรติในงาน

          การอบรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า และการลด ละ เลิกบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้าแก่บุคลากร  ผลกระทบจากการสูบบุหรี่และการใช้บุหรี่ไฟฟ้าต่อสุขภาพ ข้อเท็จจริงและความเข้าใจผิดเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้า รวมถึงกลยุทธ์และวิธีการในการลด ละ และเลิกการสูบบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า โดยมุ่งหวังที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดบุหรี่และสนับสนุนบุคลากรลด ละ เลิกบุหรี่ บุหรี่ไฟฟ้า สามารถนำความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการดำเนินชีวิตและการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัญหาการสูบบุหรี่และการใช้บุหรี่ไฟฟ้าเป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของประชาชน โดยเฉพาะนักศึกษาและบุคลากร ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยขอนแก่นเป็นมหาวิทยาลัยปลอดบุหรี่

ข่าว :: ธนภรณ์ โยวะผุย นักวิชาการศึกษาปฏิบัติการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า