Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

มิติใหม่ในการดูแลใจนักศึกษา มข. โดย KKU More Care

                ศูนย์ให้คำปรึกษาและแนะแนว กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้จัดกิจกรรม “More Care ดูแลใจ (สัญจร)” ออกบูธกิจกรรมไปยังคณะต่าง ๆ เริ่มต้นในรอบแรกนี้ในช่วงเดือน ตุลาคม ถึง ธันวาคม 2566 มี 3 คณะด้วยกัน ได้แก่ คณะศึกษาศาสตร์ คณะสัตวแพทยศาสตร์ และคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ โดยวัตถุประสงค์ของการออกสัญจรในครั้งนี้ เพื่อให้นักศึกษาได้เข้าถึงการบริการของศูนย์ ฯ ให้ทั่วถึงมากยิ่งขึ้น ร่วมไปถึงการประชาสัมพันธ์ให้นักศึกษาได้รู้จัก KKU More Care พร้อมการบริการของศูนย์ในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งนี้การให้บริการในสถานที่ต่าง ๆ จะมีนักจิตวิทยา นักแนะแนวการศึกษาและอาชีพ ที่จะมาช่วยดูแลสุขภาพใจ ให้คำปรึกษาทางจิตวิทยา พร้อมด้วยกิจกรรมบำบัดที่มีความหลากหลาย ซึ่งในแต่ละสถานที่การจัดกิจกรรมจะมีความแตกต่างกันไปเพื่อให้เกิดความน่าสนใจมากขึ้น

          KKU More Care @ คณะสัตวแพทยศาสตร์ บริการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา แบบประเมินสุขภาพจิต (ภาวะซึมเศร้า, ความวิตกกังวล, ความเครียด) พร้อมด้วยกิจกรรมบำบัด เริ่มด้วยเดือน ตุลาคม ในวันที่ 5 และ 19 ช่วงเวลา 13.30 น. – 16.00 น. ณ บริเวณห้องสมุดคณะสัตวแพทยศาสตร์ ส่วนในเดือน พฤศจิกายน จะจัดในวันที่ 2 และ 16 เดือน ธันวาคม จะจัดวันที่ 14 และ 21 ณ ห้อง VET MORE CARE อาคารพิเชฏฐ์ เหลืองทองคำ ชั้น 5 คณะสัตวแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

          KKU More Care @ คณะศีกษาศาสตร์ บริการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา แบบประเมินสุขภาพจิต (ภาวะซึมเศร้า, ความวิตกกังวล, ความเครียด) พร้อมด้วยกิจกรรมกลุ่มเชิงจิตวิทยา ซึ่งจะจัด ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านสุขภาวะทางจิต ชั้น 5 คณะศึกษาศาสตร์ ช่วงเวลา 13.00 น. – 16.00 น. เริ่มด้วยเดือน ตุลาคม ในวันที่ 5, 12, 19, และ 26 ส่วนในเดือน พฤศจิกายน จะจัดวันที่ 2, 9 และ 16

          KKU More Care @ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์  บริการให้คำปรึกษาด้านจิตวิทยา กิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ กลุ่มบำบัด พร้อมด้วยแบบประเมินสุขภาพจิต (ภาวะซึมเศร้า, ความวิตกกังวล, ความเครียด) ซึ่งจะมีกิจกรรมที่น่าสนใจดังนี้ ออราเคิล (Oracle) ออระใจ, ใครไม่แคร์ Self – Care, ไฟนอลร้อนรน อยากเป็นคนปกติ, เกมไพ่ค้นใจ เป็นต้น ทั้งหมดนี้พบกันได้ที่ อาคาร HS03 (HUSO Learning Center) เวลา 13.00 น. – 16.00 น. ในวันที่ 18 และ 25 ตุลาคม 2566

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารของศูนย์ให้คำปรึกษาและแนะแนว ได้ที่ https://www.facebook.com/morecarexkku
ติดต่อขอรับคำปรึกษา / เข้าใช้บริการพื้นที่ Co-Working Space ณ ศูนย์ KKU MORE CARE 📩 Add LINE ID : kkumorecare

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า