Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

International Creative Workshop Series

          เปิดรับสมัคร นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรม International Creative Workshop Series กิจกรรมที่ 1 : Isan Nature ในระหว่างวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 ณ ตำบลดงลาน อำเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น รับสมัครจำนวน 22 คน (นักศึกษาไทย 11 คน และ นักศึกษาต่างชาติ จำนวน 11 คน) เข้าร่วมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย นักศึกษาท่านใดสนใจ สามารถสมัครได้ที่ Link : https://kku.world/5ut72 หมดเขตรับสมัครวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 เวลา 16.00 น. หรือเมื่อมีผู้สมัครครบตามจำนวน สอบถาม โทร. 081-391-6214 (ในวันและเวลาทำการ) อีเมล sasikorn@kku.ac.th

          International Creative Workshop Series Ep.1 Isan Nature on Saturday – Sunday 25-26 November 2023 at Dong Lan, Sri Chom Pu, Khon Kaen (11 Thai students and 11 foreign students). Online application opens via https://kku.world/5ut72 until Sunday 18 November 2023, 04.00 pm. (Thailand Local Time) or whenever the event has reached its maximum number of participants. Don’t miss this opportunity. Free of Charge, For more info. call 081-391-6214 (during office hours), email: sasikorn@kku.ac.th.

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า