Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

รายชื่อผู้กู้ยืมที่สามารถใช้สิทธิจาก กยศ. ผ่อนผันค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566 (รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้า)

            ผู้กู้ยืมที่มีรายชื่อ คือ ผู้กู้ยืมที่จัดทำแบบยืนยันการเบิกเงินฯ ภาคเรียนที่ 2/2566 ในระบบ DSL หรือ กยศ.connect ในระหว่างวันที่ 4 พ.ย. ถึงวันที่ 10 พ.ย. 66 ตามกำหนดการที่ได้แจ้งไปแล้วทางอีเมล kkumail นั้น  โดยรายชื่อข้างต้นนี้จะนำส่งให้สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ เพื่อดำเนินการขอผ่อนผันค่าธรรมเนียมการศึกษา(ค่าเทอม) เพื่อให้ผู้กู้ยืมสามารถลงทะเบียนเรียนโดยไม่ต้องชำระธรรมเนียมการศึกษา(ค่าเทอม)

            ทั้งนี้ ผู้กู้ยืมที่มีรายชื่อในรอบลงทะเบียนเรียนล่าช้าจะมีค่าปรับลงทะเบียนเรียนล่าช้า  ดังนั้น ขอให้ผู้กู้ยืมชำระเงินในวันที่ 23 พ.ย. เป็นต้นไป โดยสามารถชำะได้ที่สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ

            สำหรับผู้กู้ยืมที่มีค่าธรรมเนียมการศึกษา(ค่าเทอมที่ไม่สามารถกู้ยืมได้เนื่องจากเกินเพดานที่กองทุน กยศ.กำหนด) “ส่วนต่าง” ให้เตรียมชำระส่วนต่าง ประมาณเดือน มกราคม 2567 (รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

หมายเหตุ  : กรณีที่ผู้กู้ยืมที่ไม่มีรายชื่อแต่มีความประสงค์จะใช้สิทธิจาก กยศ.  ผ่อนผันค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคเรียนที่ 2/2566 (รอบลงทะเบียนเรียนล่าช้า) ขอให้ดำเนินการจัดทำแบบยืนยันการเบิกเงินฯ ในระบบ DSL หรือ กยศ.connect โดยด่วน และแจ้งชื่อเพิ่มเติม ณ กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ห้องบริการนักศึกษา ชั้น 1  พี่นารี ช่องบริการที่ 6  หรือติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 084 428-5994 ภายในวันที่ 15 พ.ย. 2566 ไม่เกินเวลา 16.30 น. 

คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อรอบลงทะเบียนเรียนล่าช้า

คลิกเพื่อตรวจสอบรายชื่อรอบลงทะเบียนเรียนปกติ 

คลิกเพื่ออ่านกำหนดการนำส่งเอกสารแบบยืนยันการเบิกเงินฯ รอบ 2

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า