Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

บุคลากรกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ร่วมส่งผลงานในงานประชุมวิชาการด้านการพัฒนานิสิตนักศึกษา ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย

        กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมส่งผลงานและเดินทางไปร่วมงานในการประชุมวิชาการด้านการพัฒนานิสิตนักศึกษา ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ประจำปี 2567 “Student Empowering for Sustainable Development” เมื่อวันที่ 8 – 9 กุมภาพันธ์ 2567 ณ อาคารวชิรานุสรณ์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

        นอกจากการนำเสนอผลงานด้านวิชาการแล้ว การประชุมวิชาการด้านการพัฒนานิสิตนักศึกษา ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ยังมีการบรรยายพิเศษและเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ อันได้แก่ “EMPOWERING STUDENT FOR FUTURE THAILAND” โดย คุณศุภมาส อิศรภักดี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม, DIGITAL INTELLIGRNCE, คุณธรรมกับการพัฒนาภาวะผู้นำนิสิต, การแก้ปัญหาสุขภาพจิตสำหรับเยาวชน เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีการนำเสนอผลงานวิชาการด้านการพัฒนานิสิตนักศึกษาในเวทีแห่งนี้ด้วย

        การประชุมวิชาการครั้งนี้มีการเปิดรับผลงานที่จะร่วมนำเสนอใน 3 หัวข้อ ดังนี้ 1.) การพัฒนาการบริการและรูปแบบกิจกรรมนิสิต 2.) การพัฒนางานด้านสุขภาวะนิสิต 3.) Best practices ผลงานองค์กรนิสิตนักศึกษาและชมรมกิจกรรม / สโมสรนิสิตนักศึกษา  โดยกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ร่วมส่งผลงานในรูปแบบโปสเตอร์จำนวน 5 ผลงาน ดังนี้
หัวข้อ “การพัฒนาการบริการและรูปแบบกิจกรรมนิสิต มีดังนี้
1. ระบบติดตามทักษะประสบการณ์ชีวิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น KKU Life โดย นางสาววรินทร ภาคภูมิ
2. การวิเคราะห์ประสิทธิภาพการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารองค์การนักศึกษาและสมาชิกสภานักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยใช้ระบบดิจิทัล (Digital) โดย นายพลภัทร สายเชื้อ และนางสาวสุดารัตน์ ภูต้องใจ
3. การพัฒนาศักยภาพนักศึกษา ผ่านการจ้างงานให้มีรายได้ระหว่างเรียน  “ดูแลต้นไม้ สร้างสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน” โดย นายภาสกร เตือประโคน และนายสมพร ชูศรีเมือง
4. KKU VOLUNTEER  จิตอาสา มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย นางนารี พิทอง และนายคุณากร มณีเนตร

หัวข้อ “การพัฒนางานด้านสุขภาวะนิสิต มีดังนี้
1. การให้คำปรึกษาทางจิตวิทยาศูนย์ให้คำปรึกษาเเละเเนะเเนว (KKU More care) โดยนางสาวสุชัญญา บัวเรือง

ผลงานในรูปแบบโปสเตอร์จำนวน 5 ผลงาน

ภาพบรรยากาศภายในงาน

ภาพ/ข่าว :: ปรีดี ศรีตระกูล

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า