Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ประกวดถ่ายภาพ วีดีโอคลิป “ความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม Exploring Thailand’s Insect Diversity: Photo Competition 2024”

ขอเชิญชวนนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายในโครงการประกวดภาพถ่ายแมลง 🐞🪲 ภายใต้หัวข้อ “ความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม Exploring Thailand’s Insect Diversity: Photo Competition 2024” ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

สมาคมส่งเสริมพัฒนากำลังคนสเตมเพื่ออนาคต (International Association for the Future STEM Workforce: IAFSW) ร่วมมือกับคณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) ผู้ดำเนินโครงการโลกศึกษาเพื่อพัฒนาสิ่งแวดล้อม (Global Learning and Observations to Benefit the Environment: GLOBE) โดยการสนับสนุนจากองค์การบริหารการบินและอวกาศแห่งชาติ หรือองค์การ NASA (National Aeronautics and Space Administration) ของสหรัฐอเมริกา และมูลนิธิทีเด็ดเพื่อการศึกษา

จัดทำโครงการประกวดภาพถ่ายแมลง ในหัวข้อ “ความหลากหลายของแมลงประเทศไทยในป่าและสิ่งแวดล้อม Exploring Thailand’s Insect Diversity: Photo Competition 2024”

โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด และ บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ดำเนินโครงการ “เติมพลังรักษ์ยั่งยืน สู่ผืนป่าไทย Foster Future Forests” เพื่อพื้นฟูระบบนิเวศป่าชายเลนพระเจดีย์กลางน้ำ จังหวัดระยอง มุ่งเพิ่มพื้นที่สีเขียวดูดซับ CO2 และส่งเสริมการอนุรักษ์ผ่านชุมชนสู่ความยั่งยืน เพื่อขยายผลสู่พื้นที่อื่น ๆ ต่อไปในอนาคต

วัตถุประสงค์ของโครงการฯ เพื่อให้เยาวชนและบุคคลทั่วไปได้เรียนรู้เกี่ยวกับความหลากหลายและบทบาทของแมลงในระบบนิเวศ การใช้เทคโนโลยีการถ่ายภาพและโทรศัพท์มือถือช่วยให้มีโอกาสสังเกตและเรียนรู้จากสิ่งที่พบเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังสร้างความเข้าใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมและการเชื่อมโยงแมลงกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมให้เกิดความร่วมมือในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมต่อไป 🌿🌱

สมัครและส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ที่ https://biodiversity.iafsw.org ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2567
💸ชิงเงินรางวัล มูลค่ารวมมากกว่า 300,000 บาท

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า