Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มอบทุนการศึกษาให้นักศึกษา มข. ต่อเนื่องทุกปี

            เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้มอบทุนการศึกษาเข้า “กองทุนบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” จำนวน 30,000 บาท ( รวมเงินในกองทุนฯ เป็นเงินทั้งสิ้น 1,214,801.07 บาท ) โดยจัดพิธีมอบ ณ ห้องประชุมกาลพฤกษ์ 6 อาคารสิริคุณากร มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำโดยผู้บริหารบริษัทฯ ได้แก่ คุณกัลยรัชต์ เนตรกลาง, คุณขวัญหล้า อามาตย์, คุณธนกฤต พันธ์โม้ และคุณกิตติศักดิ์ บูรณสรรค์ โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.เพียรศักดิ์ ภักดี รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ประธานในพิธีฯ พร้อมด้วยบุคลากรกองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ได้ร่วมพิธีในครั้งนี้ด้วย

            บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เริมมอบทุนการศึกษาให้นักศึกษา มข. ตั้งแต่ปี 2510 จนถึงปัจจุบัน โดยได้มีการเปลี่ยนแปลงการให้ทุนการศึกษาจากแต่ก่อนได้ให้เป็นจำนวนราย ได้เปลี่ยนเป็นการจัดตั้งกองทุนการศึกษา เพื่อใช้ดอกผลที่เกิดจากเงินกองทุน จัดสรรเป็นทุนการศึกษา โดยใช้ชื่อทุนว่า “กองทุนบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด” ซึ่งบริษัท ฯ ได้ประสงค์บริจาคเงินสมทบเข้ากองทุนบริษัทฯ เป็นประจำทุกปี ปีละ 30,000 บาท โดยขณะนี้มียอดเงินในกองทุนดังกล่าว ณ วันที่ 30 กันยายน 2566 ดังนี้

            1. กองทุนบริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด   (จำนวนเงิน 879,409.86 บาท)
            2. กองทุนจ้างงานนักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (จำนวนเงิน 335,391.21 บาท)

            รวมทั้ง 2 กองทุน เป็นเงินทั้งสิ้น 1,214,801.07 บาท

            ทั้งนี้ในปีการศึกษา 2566 นักศึกษาที่ได้รับทุนดอกผลที่เกิดจากเงินกองทุน บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จำนวน 1 ทุน เป็นเงิน 10,000 บาท ได้แก่ นายพลวัฒน์ จำปาสี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต (นวัตกรรมทางศิลปะและวัฒนธรรม) คณะศิลปกรรมศาสตร์

ข่าว :: ปรีดี ศรีตระกูล
ภาพ :: กัญญาลักษณ์ แสงฉาย นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ ชั้นปีที่ 4

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า