Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

สำหรับผู้กู้ยืม รายเก่า เลื่อนชั้นปี (ต่อเนื่องมข.) ที่ต้องส่งเอกสารแก้ไข/เพิ่มเติม และผู้กู้ยืมที่ยังไม่อัปโหลดเอกสารประกอบการขอกู้ยืมใน ระบบ กยศ.มข. ในรอบ 1  ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 30 เมษายน 2567 ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 425/2567) ลงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 เรื่อง การขอกู้ยืมเงินจากกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา ประเภทผู้กู้ยืมรายเก่าเลื่อนชั้นปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปีการศึกษา 2567 นั้น

กยศ. มข. ขยายเวลาให้ผู้กู้ยืมดำเนินการอัปโหลดเอกสารประกอบการขอกู้ยืมเงิน เพิ่มเติม

ในระหว่างวันที่ 20 – 31 พฤษภาคม 2567 (ปิดระบบ เวลา 16.30 น.)

กยศ. มข. จะทำการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิกู้ยืมและผู้มีสิทธิผ่อนผันค่าธรรมเนียมการศึกษา ภาคต้น ประจำปีการศึกษา 2567 ใน “วันที่  7 มิถุนายน  2567”  ขอให้ผู้กู้ยืมตรวจสอบสถานะเอกสารใน ระบบ กยศ. มข. และดำเนินการอัปโหลดเอกสารแก้ไข/เพิ่มเติมภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567  

อนึ่ง หากผู้กู้ยืมดำเนินการไม่แล้วเสร็จตามระยะเวลาที่กำหนด  จะถือว่าผู้กู้ยืมไม่ประสงค์ขอกู้ยืมในปีการศึกษา 2567” ทั้งภาคต้นและภาคปลาย และผู้กู้ยืมจะต้องจ่ายชำระค่าธรรมเนียมการศึกษาด้วยตนเอง   

     

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า