Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

แลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านบริการนักศึกษาพิการ ระหว่าง มรภ.บุรีรัมย์ และ มข.

     กองพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำโดย รศ.เพียรศักดิ์ ภักดี รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ นางเจษฎาพร ศรีรัตนประพันธ์ รักษาการผู้อำนวยการกองฯ พร้อมบุคลากร ได้ต้อนรับคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรจากมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์ นำโดย นางสาวกฤชชฎา โสตถิบัณฑิต ผู้อำนวยการกองพัฒนานักศึกษา ที่ได้ให้เกียรติมาศึกษาดูงานด้านการจัดบริการทางการศึกษาสำหรับนักศึกษาพิการและสุขภาวะนักศึกษา ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา 

     การศึกษาดูงานนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินงานด้านการจัดบริหารสำหรับนักศึกษาพิการและการให้ความช่วยเหลือนักศึกษาพิการ รวมถึงแลกเปลี่ยนเรียนรู้ด้านการจัดบริการสนับสนุนนักศึกษาพิการ (Disability Support Services) ระหว่างมหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์และมหาวิทยาลัยขอนแก่น เริ่มด้วยการชี้แจงโครงการและแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานด้านคนพิการและสุขภาวะนักศึกษากับศูนย์บริการนักศึกษาพิการ (DSS) และศูนย์ให้คำปรึกษาและแนะแนว (KKU MORE CARE) นอกจากนี้ยังได้เยี่ยมชมโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝ่ายการศึกษาพิเศษ เพื่อศึกษาการบริการและสนับสนุนนักเรียนออทิสติก

ข่าว :: ปรีดี ศรีตระกูล
ภาพ :: นางสาวกัญญาลักษณ์ แสงฉาย นักศึกษาคณะนิติศาสตร์

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า