Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมการประชุมสัญจรกรรมการพัฒนาศักยภาพนิสิต นักศึกษา
ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

        มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมการประชุมสัญจรกรรมการพัฒนาศักยภาพนิสิต นักศึกษา ที่ประชุมอธิการบดีแห่งประเทศไทย (ทปอ.) ครั้งที่ 2/2567 โดยมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมฯ ในโอกาสนี้ มข. นำโดย ผศ.ดร.กภ.คุรุศาสตร์ คนหาญ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ดร.ปิยนัส สุดี ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ พร้อมด้วยบุคลากรกองพัฒนานักศึกษาฯ ผู้นำนักศึกษาจากองค์การนักศึกษา สภานักศึกษา เข้าร่วมในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567  ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ที่ผ่านมา

        สำหรับการประชุมสัญจรฯ ครั้งนี้ มีกิจกรรมที่น่าสนใจ ประกอบด้วย การบรรยาย: แพลตฟอร์มรองรับการพัฒนาสมรรถนะนักศึกษา CWIE แบบต่อเนื่อง และการสร้างการมีส่วนร่วมทางสังคมของมหาวิทยาลัย (Platform for Continuing Competency Development on CWIE Student and University Social Engagement) โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กีรติ สุลักษณ์ รองผู้อำนวยการศูนย์สหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ มทส. การบรรยายหัวข้อ Upskill Reskill จัดการอย่างไร เมื่อโลกบอกให้เราต้อง ‘เก่งขึ้น’ โดย ดร.พงศ์ศักดิ์ ตฤณธวัช ผู้อำนวยการสถาบันฝึกอบรมโรบินฮู้ด การเสวนา “การพัฒนาคุณภาพชีวิตและทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาหอพัก” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เกียรติศักดิ์ บัตรสูงเนิน ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ มทส. พร้อมทั้งกิจกรรมกลุ่มการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาผ่านกระบวนการ Design Thinking โดย SEDA Team และกิจกรรมกลุ่ม Korat Soft Power มวยโคราช เพลงโคราช และอาหารโคราช นอกจากนี้ ยังมีการประชุมคณะกรรมการพัฒนาศักยภาพนิสิต นักศึกษา ครั้งที่ 4/2567 ณ ห้องประชุมสารนิเทศ อาคารบริหาร และ กิจกรรม SUT Campus Tour เยี่ยมชม มทส. อีกด้วย

ขอบคุณภาพถ่ายบางส่วนจากเพจมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • การวิเคราะห์ข้อมูลผ่าน Google Analytics

    การวิเคราะห์ข้อมูลผู้ใช้โดยระบบ Google analytics ใช้สำหรับเก็บสถิติการเข้าใช้งานของเว็บไซต์เท่านั้น ไม่ได้มีการใช้เพื่อหาประโยชน์จากการเก็บในครั้งนี้

บันทึกการตั้งค่า